Công ty TNHH Tiếp Vận Đông Nam tuyển dụng lập trình viên, Logistics, nhân viên hành chính nhân sự ...
Tiếng Việt

Tuyển dụng

Công ty TNHH Tiếp Vận Đông Nam tuyển dụng lập trình viên, Logistics, nhân viên hành chính nhân sự ...

15:59 - 29-10-2018

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN ĐÔNG NAM

THÔNG TIN CÔNG TY

Được thành lập từ năm 2003, Dong Nam logistics chuyên về cung cấp dịch vụ vận tải hàng hoá quốc tế cho hàng hoá xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và các nước trên thế giới. Với trụ sở chính tại Hà Nội, 2 văn phòng tại Hải Phòng và tp. Hồ Chí Minh, công ty chúng tôi chủ yếu hoạt động trên các lĩnh vực sau:
- Đại lý hãng tàu
- Giao nhận vận tải Quốc tế-
- Đại lý thủ tục Hải quan và vận chuyển nội địa. 
Website: http://www.dnlogis.com
TRỤ SỞ CHÍNH
P506, tầng 5, tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
HẢI PHÒNG
Phòng 208, Toà nhà khách sạn dầu khí, 441 Đà Nẵng, Quận Hải An, TP. Hải Phòng 
TP. HỒ CHÍ MINH
Phòng 601, 31 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh 
ĐÀ NẴNG
Số 54 Yết Kiêu, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

 1.     Nhân viên Web Developer - Hà Nội

Mô Tả:                        

*Số lượng: 03

2 Junior : Lương 350 USD ++

1 Senior : Lương 700 USD ++

*Trách nhiệm:

 - Xây dựng, Phát triển, Bảo trì  WEB APP cho LOGISTICS PLATFORM  trên nền ANGULAR và NODEJS, MySQL

 * Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan: Kỹ sư phần mềm, CNTT, …

- Front-End Developer : HTML5, CSS, ANGULAR, Jquery, Typescript, Bootstrap, Material

- Back-End Developer : NODE.JS, EXPRESS

 **Quyền lợi chung khi tham gia:

- Công ty làm việc từ 09h - 18h00 và nghỉ Thứ 7, CN

- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép đầy đủ theo quy định của luật lao động

- Công ty tạo cơ hội để các bạn được làm việc, tiếp xúc với nhiều công nghệ mới

- Công ty khuyến khích sự chủ động trong công việc

- Công ty luôn tạo điều kiện để các bạn học tập và phát triển sự nghiệp gắn liền với sự phát triển của công ty

- Môi trường khởi nghiệp năng động với nhiều thử thách và cả cơ hội phát triển


 2.     Nhân Viên Kinh Doanh Logistics - Sale Logistics

Mức Lương: 300 – 1500 USD

Mô Tả:

Số lượng: 5 người, công việc như sau:

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế, phục vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ hải quan.

- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển, hàng hóa XNK, dịch vụ Logistics.

- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.

- Kết hợp làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc.

- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến lĩnh vực kinh tế, xuất nhập khẩu, quản trị logistics, kinh tế vận tải biển, marketing.

- Vi tính văn phòng cơ bản.

- Đam mê và yêu thích Sale, mong muốn công việc có mức thu nhập tốt.

- Lương khởi điểm: 300 USD - 1500 ++ USD

* Quyền lợi:

- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.

- Các ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia các chương trình training của công ty.

- Cơ hội đạt thu nhập cao với Tỷ lệ hưởng hoa hồng/ doanh thu cao.

- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ hàng tháng theo quy định của nhà nước.

- Du lịch hàng năm.

- Chính sách thưởng 25% - 45% hấp dẫn theo lũy tiến của Doanh thu thuần

 

3.     Nhân Viên Chứng Từ - Documentation Staff

 Mức Lương: 300-500 USD

 Mô Tả :                                  

- Số lượng cần tuyển: 05

- Nơi làm việc: Hà Nội

- Làm các chứng từ hàng hải liên quan

- Chăm sóc và dịch vụ tư vấn khách hàng

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng

- Liên lạc với các đại lý và hãng nước ngoài để hướng dẫn thông tin giao nhận hàng

- Phối hợp với các ban khác đảm bảo công việc được thực hiện theo đúng yêu cầu

- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

 Yêu Cầu Công Việc

 * Yêu cầu:

- Giới tính: Nữ

- Cử nhân khối ngành kinh tế, các trường đại học ngoại thương, kinh tế quốc dân, ĐH quốc gia, ĐH Thăng Long, ĐH Phương Đông,…

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Thành thạo tiếng Anh

- Có kinh nghiệm giao dịch với khách hàng hoặc ở vị trí tương đương

- Nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

  * Quyền lợi:

- Lương: thỏa thuận.

 - Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.

- Chế độ BHYT, BHXH đầy đủ hàng tháng theo quy định của nhà nước

 

4.     Nhân viên Hành chính Nhân sự

Mức Lương: Thỏa thuận

Mô Tả:                                    

- Số lượng cần tuyển: 01

- Nơi làm việc: Hà Nội

✅ Mô tả công việc:

- Quản lý hoạt động chung của Văn phòng Hà Nội và các Chi nhánh

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng phát triển nguồn nhân lực trong công ty.

- Tham mưu cho BGĐ về công tác quản lý Văn phòng , Hành chính của công ty.

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và ban lãnh đạo.

 * Yêu cầu:

- Giới tính: Nữ

- Trên 23 tuổi

- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng

- Tiếng Anh cơ bản đọc hiểu tài liệu ( sẽ được kiểm tra khi phỏng vấn )

- Kỹ năng văn phòng : Word, Excel, Email cơ bản

- Trên 1 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự

- Khả năng quản lý thời gian tốt

- Khả năng sắp xếp công việc hiệu quả

  * Quyền lợi:

- Lương: thỏa thuận.

 - Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.

- Chế độ BHYT, BHXH đầy đủ hàng tháng theo quy định của nhà nước

 

5.     Nhân viên Sales Oversea for Logistics

Mức Lương: 300 ++ USD

Mô Tả                                     

- Số lượng cần tuyển: 02

- Nơi làm việc: Hà Nội,

✅ Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, mở rộng, phát triển hệ thống đại lý nước ngoài (các công ty Forwarder nước ngoài làm việc với công ty).

- Đàm phán với các đại lý nước ngoài để trở thành đại lý của họ tại Việt Nam.

- Xử lý và cập nhật cho đại lý nước ngoài cũng như khách hàng Việt Nam về tình hình các lô hàng xuất, nhập khẩu.

- Gửi báo giá, thỏa thuận với đại lý nước ngoài và khách hàng Việt Nam về giá cả, thời gian giao hàng.

- Quản lý tiến trình các lô hàng xuất, nhập khẩu.

 Yêu Cầu Công Việc

- Yêu cầu: Giới tính Nữ

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, hàng hải, ngoại thương, thương mại....

- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết thành thạo.

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng:

- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực vận tải, xuất nhập khẩu

  * Quyền lợi:

- Lương: thỏa thuận gồm Lương cơ bản và Lương Kinh doanh.

- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.

- Chế độ BHYT, BHXH đầy đủ hàng tháng theo quy định của nhà nước

 

6.     Nhân viên KẾ TOÁN - NHÂN SỰ

Mức Lương: Thỏa thuận

Mô Tả:                                    

- Số lượng cần tuyển: 01

- Nơi làm việc: Hà Nội

✅ Mô tả công việc:

- Tổ chức và thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ của Phòng kế toán - nhân sự.

 Yêu Cầu Công Việc

 -           Giới tính: Nữ

-           Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học về kế toán - tài chính, kiểm toán.

-           Trung thật, cẩn thận, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả, chịu được áp lực công việc

-           Thành thạo vi tính văn phòng.

* Quyền lợi:

- Lương: thỏa thuận.

- Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.

- Chế độ BHYT, BHXH đầy đủ hàng tháng theo quy định của nhà nước


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
 
Địa điểm nhận hồ sơ: Công ty TNHH Tiếp Vận Đông Nam
P506, tầng 5, tòa nhà V.E.T, 98 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội 
Thông tin người liên hệ:
Ms. Thảo Ly – Phụ trách nhân sự
Di động: 0967.198.966  – Tel: (84-24) 3 791 3067
  • tags