Tuyển dụng VPBank tháng 02/2021
Tiếng Việt

Tuyển dụng

Tuyển dụng VPBank tháng 02/2021

10:35 - 23-02-2021


Bản tin VPBank tháng này có gì?:

·         Bản Tin Tuyển Dụng Tháng 02/2021

·         Liên Tiếp Thăng Hạng, VPBank Lọt TOP 4 Ngân Hàng Có Giá Trị Thương Hiệu Lớn Nhất

·         VPBank Hưởng Ứng Tinh Thần Lá Lành Đùm Lá Rách

·         VPBank Ra Mắt Hình Ảnh Logo Và Câu Tagline Mới

Bản Tin Tuyển Dụng Tháng 02/2021

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng luôn đồng hành và đem đến các cơ hội việc làm hấp dẫn nhất tới các bạn sinh viên. Đừng ngần ngại chia sẻ những cơ hội việc làm hấp dẫn này với người thân, bạn bè để có thêm những cơ hội việc làm mới tại Nơi làm việc TỐT NHẤT Châu Á nhé! 

 

I. Các vị trí Nhân Viên:

1. Nhân Viên Bán Hàng Trực Tiếp Vi Mô - Hà Nội, Hồ Chí Minh

2. Nhân Viên Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ - Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Bình

3. Chuyên Viên Bán Sản Phẩm Cho Vay - Hà Nội

4. Nhân Viên Hỗ Trợ - Phòng Kiểm Soát Rủi Ro Vận Hành - Hồ Chí Minh

5. Nhân Viên Hỗ Trợ Kho Quỹ - Hồ Chí Minh

6. Giao Dịch Viên - Hồ Chí Minh

II. Các vị trí Cộng Tác Viên/Thực Tập Sinh:

1. Thực Tập Sinh Tư Vấn Tài Chính Cá Nhân - Cần Thơ, An Giang, Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau

2. Thực Tập Sinh Tuyển Dụng - Hà Nội

3Cộng Tác Viên Tuyển Dụng - Hà Nội

https://mcusercontent.com/02173fc0f8ce43de7ecf23824/images/10fcb711-8ded-41ca-924c-ed6c6c8f2f84.png

--------------------------------------------------------

Liên Tiếp Thăng Hạng, VPBank Lọt TOP 4 Ngân Hàng Có Giá Trị Thương Hiệu Lớn Nhất

Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách bình chọn 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, đáng chú ý, VPBank đã thăng hạng thêm 37 bậc, vươn lên vị trí thứ 243 toàn cầu (năm 2020 là vị trí thứ 280 và 2019 là vị trí thứ 361), lọt Top 4 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam (sau Agribank, Vietcomback, VietinBank), đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.

Giá trị thương hiệu của VPBank được Brand Finance định giá 502 triệu đô la Mỹ, tăng 1,4 lần so với năm trước. Bên cạnh đó, chỉ số xếp hạng thương hiệu (Brand rating) của ngân hàng cũng tăng 1 bậc, được xếp loại AA trong thang xếp hạng từ D tới AAA+, so với loại A của năm 2019

Đánh giá này một lần nữa phản ánh chân thực những nỗ lực cống hiến của VPBank cả về kinh tế - xã hội suốt thời gian qua; khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sức cạnh tranh nổi bật của VPBank trên thị trường tài chính, ngân hàng tại Việt Nam. Trong năm 2021 và những năm tiếp theo, VPBank sẽ tiếp tục phát triển bền vững, quyết tâm nỗ lực trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam.

--------------------------------------------------------

VPBank Hưởng Ứng Tinh Thần Lá Lành Đùm Lá Rách

Cùng hưởng ứng tinh thần là lành đùm lá rách, và chia niềm tình yêu thương với bà con vùng núi cao trước thềm năm mới, ngày 23/1 vừa qua, Chi Nhánh Láng Hạ đã có chuyến đi từ thiện tặng quà cho 207 hộ gia đình nghèo ở xã Tả Củ Tỷ, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Toàn bộ kinh phí do CBNV chi nhánh và Giám đốc Vùng chung tay đóng góp. Giá trị dù không đủ để họ có một cái tết ấm no, nhưng sẽ là một sự chia sẻ của VPBanker đến với bà con trước cái lạnh giá của mùa Đông năm nay.

Tại Hà Nội, VPBank đã thực hiện trao tặng gần 400 suất ăn cho nhóm thiện nguyên “Nồi cháo yêu thương” để phát cho các bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội. với hi vọng, sẽ đóng góp được phần nhỏ trong công cuộc chống lại dịch bênh Covid 19 đang diến biến vô cùng phức tạp.

       

       

                                      --------------------------------------------------------

VPBank Ra Mắt Hình Ảnh Logo Và Câu Tagline Mới

VPBank vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu và tagline mới, thể hiện một chặng đường mới với nhiều kỳ vọng và định hướng tích cực.

Cụ thể, Logo mới được tinh chỉnh từ hình ảnh bông hoa thịnh vượng cũ theo tỷ lệ vàng với những đường bo tròn để tạo cảm giác gần gũi hơn. Phông chữ cũng được thay đổi để đáp ứng những giá trị: thân thiện, tin cậy, vững chắc, hiện đại và ứng dụng cao.

Câu tagline mới “Vì một Việt Nam Thịnh Vượng” chính là lời hứa của VPBank tới mỗi khách hàng cá nhân, mỗi doanh nghiệp, mỗi đối tác, cổ đông, từng cán bộ nhân viên. Đó chính là tinh thần của thương hiệu đem đến thịnh vượng cả về vật chất lẫn tinh thần đất nước Việt Nam.

--------------------------------------------------------

Cảm ơn quý Thầy Cô và các bạn sinh viên đã luôn theo dõi và ủng hộ bản tin VPBank.

Hẹn gặp lại quý Thầy cô và các bạn ở các bản tin VPBank sau

  • tags